Lưới che nắng là gì? Cách chọn lưới che nắng tốt nhất cho các công trình?

Bán lưới che nắng tốt nhất, chịu nhiệt độ cao cho mọi công trình mọi nhà. Trước hết cùng tìm hiểu về Cách chọn lưới che nắng giá tốt là như thế nào?

Báo giá lưới công trình rẻ nhất Hà Nội

Giá lưới chắn bụi mầu xanh, mầu đen giá tốt nhất

Hiện tại, lưới che nắng có rất nhiều trên thị thường. Làm sao để chọn được lưới che nắng giá tốt? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây

* Lưới che nắng là gì?

Lưới che nắng là một loại lưới được dùng hàng ngày, dùng để che nắng cho các loại xe, các khu vực vui chơi giải trí, các khu vực cây trồng nhằm hạn chế mức độ thiệt hại các loại xe, các loại đồ vật và đem lại hiệu quả tốt hơn cho cây trồng. Bên cạnh đó, lưới che nắng cũng có thể áp dụng để che mưa.

luoi-che-nang-re-nhat

* Các loại lưới che nắng

Trên thị trường hiện tại có 3 loại xuất xứ là lưới che nắng hàn quốc , lưới che nắng đài loan, lưới che nắng thái lan là những loại được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

Lưới che nắng Hàn Quốc: có nguồn gốc từ các hạt nhựa Hàn Quốc, thậm chí là được sản xuất từ Hàn Quốc hoặc các doanh nghiệp Hàn Quốc sản xuất trong nước. Đây có thể nói là loại lưới che nắng tốt nhất trên thị trường, bởi vì nó có thể cạnh tranh mạnh với lươi che nắng Thái Lan và tốt hơn nhiều so với lưới Đài Loan.
Lưới che nắng Thái Lan: có nguồn gốc từ hạt nhựa Thái Lan, thậm chí là được sản xuất tại Thái Lan hoặc các doanh nghiệp Thái lan sản xuất trong nước. Loại lưới này nhẹ, không thấm nước và độ bền cao từ 6 năm trở lên.
Lưới che nắng Đài Loan: có nguồn gốc từ các hạt nhựa Đài Loan, thậm chí là được sản xuất từ Đài Loan hoặc các doanh nghiệp Đài Loan sản xuất trong nước. Loại lưới này tốt hơn loại lưới của Việt Nam nếu hạt nhựa đúng chuẩn.

luoi-che-nang-tot-nhat

* Cách chọn lưới che nắng giá tốt:

Để chọn đươc lưới che nắng, có rất nhiều yếu tố bạn cần phải xem xét nhiều yếu tố như nguồn gốc hạt nhựa, giá cả nhân công, dây chuyền sản xuất v.v… Trong đó, quan trọng nhất vẫn là nguồn gốc và xuất xứ hạt nhựa. Đây cũng có thể là một yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng lưới che nắng. Tiếp theo, một tiêu chí qua trọng khác dùng để đánh giá chất lượng của lưới che nắng là mức độ bảo hành. Khi một lưới che nắng có giá càng cao, tức là mức độ bảo hành càng lâu.

* Một số lưu ý nhỏ dành cho bạn trước khi quyết định lựa chọn lưới che nắng:

– Cần phải xem xét cho kỹ về nguồn gốc và xuất xứ của hạt nhựa trước khi quyết định lựa chọn dù là với bất kỳ thương hiệu nào
– Phụ thuộc vào mục đích sử dụng mà lựa chọn mức độ che nắng của lưới. Ví dụ, mức độ che nắng cho xe hơi là 90%, mức độ che nắng cho cây trồng là từ 60%
– Tuỳ thuộc vào nhu cầu và dự án.
– Chọn nhà cung cấp có uy tín với giá phải chăng, hợp lý.

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các ản phẩm bảo hộ lao động trên thị trường như: mũ bảo hộ giá rẻ, quần áo bảo hộ giá rẻgiầy bảo hộ giá rẻ, ủng bảo hộ, găng tay bảo hộ….công ty BHLĐ Hải Thanh luôn có chương trình đãi ngộ cao cho quý khách hàng với giá thành tại công ty chúng tôi rẻ nhất thị trường cùng với sự phục vụ tận tình, chu đáo, hàng hóa luôn đáp ứng sẵn, lắp đặt nhanh chóng, luôn luôn hỗ trợ quý khách 24/24.

Đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được tư vấn tốt nhất cho sự lựa chọn về các sản phẩm bảo hộ lao động:

– Sản phẩm, phụ kiện đều luôn sẵn sàng tại kho.

– Chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất

– Đội ngũ nhân viên nhà xưởng kinh nghiệm nhiều năm, đáp ứng được mọi yêu cầu đặt ra trong thời gian nhanh nhất.

– Giá thành cam kết rẻ nhất thị trường.

– Dịch vụ hậu mãi cao…..

– Phục vụ chu đáo, hỗ trợ nhiệt tình qua hotline 24/7: 0983 095 758

Mọi thông tin về sản phẩm quý khách liên hệ mua quần áo bảo hộ giá rẻ theo địa chỉ dưới đây:

*Công ty TNHH Dịch Vụ Kinh Doanh Thương Mại Hải Thanh

*Địa chỉ: Số 33/5 Thanh Lãm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

*Điện thoại / Fax: 046 660 5528
*Email: bhldhaithanh@gmail.com

Tin Liên Quan