Cách đu dây thoát hiểm khi cháy chung cư

Nhiều trường hợp khi xảy ra hỏa hoạn, người dân không thể thoát hiểm bằng lối thoát thông thường đã nhảy ra khỏi cửa sổ hoặc ban công để xuống đất.
Đây là cách thoát hiểm “tiêu cực” nhất có thể ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng của người dân, nhất là trong trường hợp không có lực lượng cứu hộ sẵn sàng tiếp ứng phía dưới.

Thực tế, người dân hoàn toàn có thể thoát bằng cách khác trong trường hợp này, đó là đu dây xuống tầng thấp hơn hoặc đu dây xuống phía dưới để tiếp cận lực lượng cứu hộ.

Theo chiến sĩ võ Minh Thiện – Phòng Cứu hộ Cứu nạn – CS PC&CC TPHCM, người dân đang sống tại các chung cư nên trang bị các đoạn dây dài, chắc chắn để phục vụ cho việc thoát hiểm khi cần thiết.

Loại dây đảm bảo an toàn nhất là các loại dây bản lớn, có lõi và có khóa hai đầu dành riêng cho việc thoát hiểm – có thể mua dễ dàng tại các cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động.

Trong trường hợp không thể thoát nạn bằng lối thoát thông thường, cũng không có dây thừng để thoát xuống bên dưới, người dân có thể tự tạo dây thoát hiểm nhanh chóng bằng khăn trải bản, rèm cửa, drap trải giường…

 

Tại công ty BHLD Hải Thanh chúng tôi chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động các loại như: quần áo bảo hộ công nhân, quần áo bảo hộ kỹ sư, áo phản quang, áo khoác bảo hộ… các mẫu mới nhất phù với với đa dạng các ngành trên thị trường hiện nay

Không chỉ quần áo bảo bộ đến với BHLĐ Hải Thanh kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các ản phẩm bảo hộ lao động trên thị trường như: mũ bảo hộ, quần áo bảo hộ,  giầy bảo hộ, ủng bảo hộ, găng tay bảo hộ…với giá thành tại công ty chúng tôi rẻ nhất thị trường cùng với sự phục vụ tận tình, chu đáo, hàng hóa luôn đáp ứng sẵn, lắp đặt nhanh chóng, luôn luôn hỗ trợ quý khách 24/24.

Đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được tư vấn tốt nhất cho sự lựa chọn về các sản phẩm bảo hộ lao động:

– Sản phẩm, phụ kiện đều luôn sẵn sàng tại kho.

– Chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất

– Đội ngũ nhân viên nhà xưởng kinh nghiệm nhiều năm, đáp ứng được mọi yêu cầu đặt ra trong thời gian nhanh nhất.

– Giá thành cam kết rẻ nhất thị trường.

– Dịch vụ hậu mãi cao…..

– Phục vụ chu đáo, hỗ trợ nhiệt tình qua hotline 24/7: 0983 095 758

Mọi thông tin về sản phẩm quý khách liên hệ mua quần áo bảo hộ giá rẻ theo địa chỉ dưới đây:

*Công ty TNHH Dịch Vụ Kinh Doanh Thương Mại Hải Thanh

*Địa chỉ: Số 33/5 Thanh Lãm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

*Điện thoại / Fax: 046 660 5528
*Email: bhldhaithanh@gmail.com

Tin Liên Quan