Mũ bảo hộ có khác biệt gì so với các loại mũ khác ?

Mũ bảo hộ lao động là loại mũ chuyên dùng cho ngành xây dựng, kĩ thuật công trình, điện lực hay các nhà máy công nghiệp nặng… Mũ thường làm từ hợp chất hữu cơ hoặc nhựa cứng cao cấp có thể chịu được va chạm vật lý mạnh và đàn hồi khá tốt. Bên trong mũ có đệm hoặc lót xốp nhằm đảm bảo an toàn hơn cho người sử dụng.

 

mu-bao-ho-co-khac-biet-gi-so-voi-cac-loai-mu-khac

Mũ bảo hộ có khác biệt gì so với các loại mũ khác ?
– Với mũ bảo hiểm, nghe tên rất an toàn nhưng liệu có phù hợp khi làm việc trên công trường ? Chúng thường to và nặng rất cồng kềnh. Hơn nữa kín đáo sẽ hạn chế tầm nhìn người lao động và tạo cảm giác gò bó nóng nực, khó chịu ?

– Mũ cứng cotton thì sao ? Cũng sẽ không được vì sẽ không có độ thoải mái, không chắc chắn khi làm việc… Vậy mũ bảo hộ lao động chuyên dụng sẽ giải quyết tất cả những vướng mắc nêu trên
– Khối lượng tương đối nhẹ, đàn hồi, chịu lực tốt. Chắc chắn, an toàn và có giá thánh rẻ hơn khá nhiều so với các loại mũ khác. Mặc dù là trang bị lao động nhưng mẫu mã, thẩm mỹ của mũ bảo hộ lao động cũng rất hợp với công việc của họ.

 

Mũ bảo hộ lao động giá rẻ được phân phối bởi  Bảo Hộ Lao Động Hải Thanh, hình thức đẹp, kiểu dáng linh hoạt, giá cả hợp lý

BẢO HỘ LAO ĐỘNG HẢI THANH CAM KẾT

cam-ket-bao-ho-lao-dong-hai-thanh

Tất cả hàng hóa bày bán tại Bảo Hộ Lao Động HẢI THANH đều được đảm bảo chất lượng với tiêu chuẩn cao nhất.

Tell: 0983 095 758 / 0947 795 909

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ BHLD Hải Thanh trong thời gian qua !

Tin Liên Quan