May đồng phục công sở giúp bạn xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty

Khi bạn đến với BHLD Hải THanh để tìm mua đồng phục cho nhân viên công sở, có thể bạn sẽ nghe chúng tôi hỏi bạn một số câu hỏi như:

“Những loại quần áo nào bạn cần?”
“Bạn muốn có 1 bộ đồng phục công sở giản dị hay theo xu hướng thời trang?”
“Là đồng phục chủ yếu dành cho nam hay hay nữ hoặc cả hai?”
“Màu sắc mà bạn mong muốn?”
“Bạn có muốn quần áo đồng phục có nhiều túi hay không?”

dong-phuc-bao-ho-lao-dong-vp

Chúng tôi yêu cầu những câu hỏi này vì nhiều lý do:
Chúng tôi muốn mang lại cho bạn 1 sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.
Chúng tôi muốn mang đến cho bạn 1 mẫu thiết kế hoàn hảo phù hợp với phong cách làm việc của công ty bạn.
Chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một lựa chọn tuyệt vời về nguyên phụ liệu và các loại vải.
Chúng tôi muốn mang lại cho bạn những bộ đồng phục tiện lợi hơn, có thời gian sử dụng lâu hơn.
Một lựa chọn thông minh không những giúp bạn có được 1 bộ đồng phục đẹp hơn, chất lượng hơn mà còn giúp tiết kiệm được chi phímay đồng phục công sở. Dưới đây là một số lời khuyên sẽ giúp bạn chọn đồng phục cho nhân viên công sở như ý muốn.

 

dong-phuc-bao-ho-lao-dong

 

 

1. Đầu tiên, bạn hãy suy nghĩ mục đích sử dụng đồng phục công sở, nơi mà đồng phục được sử dụng, môi trường, khí hậu, tiện ích… Những tính năng đặc biệt nào bạn cần?

2. Bạn chọn vải cotton thoáng mát, độ bền cao, thân thiện với môi trường. Hay vải pha trộn giữa cotton và polyester có trọng lượng nhẹ hơn, ít nhăn hơn? Không nên chọn những chất liệu quá dày hoặc quá cứng, thay vào đó, những chất liệu nhẹ sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn. Hãy nghĩ về những lợi ích mà nhân viên trong công ty bạn sẽ có được khi họ mặc đồng phục, điều này sẽ giúp bạn lựa chọn các loại vải phù hợp nhất để may đồng phục.
3. Hãy chú ý đến những chi tiết trên bộ đồng phục: kiểu cổ, tay, nút, túi… Các chi tiết được may kỹ càng sẽ giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng đồng phục.

4. Đồng phục công sở xuất hiện hàng ngày trong công việc, vì vậy, yếu tố đơn giản và tiện lợi luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, bạn có thể phá cách 1 chút để bộ đồng phục vẫn thật đơn giản, lịch sự mà không hề nhàm chán. Nếu đồng phục công sở dành cho nam, bạn cần chú ý đến các yếu tố giúp họ trở nên mạnh mẽ mà không kém phần sang trọng. Ngược lại, đối với nữ, những bộ đồng phục mềm mại, nữ tính luôn được họ chú trọng và quan tâm.
5. Lập danh sách toàn bộ nhân viên sẽ mặc đồng phục và chọn size phù hợp với kích cỡ của họ. Nếu bạn không biết cách chọn size phù hợp cho từng nhân viên, Bảo Thịnh Phát sẽ hỗ trợ bạn.
6. Nhãn mác được gắn trên quần áo đồng phục khẳng định bạn đã may đồng phục công sở tại 1 thương hiệu, điều này giúp nâng cao giá trị của bộ đồng phục bạn đang mặc.
7. Quần áo đồng phục sẽ được in, thêu như thế nào? Vị trí mà bạn cần in, thêu? Hãy đến với Bảo Thịnh Phát, chúng tôi sẽ cho bạn thấy những công nghệ in thêu tốt nhất giúp thương hiệu của bạn thực sự nổi bật trên quần áo đồng phục.
Hãy tham khảo những mẫu quần áo công sở tại Bảo Thịnh Phát, bạn sẽ tìm thấy những bộ đồng phục công sở tốt nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Tin Liên Quan