Công ty Xuân Mai chú trọng đến công tác an toàn vệ sinh lao động

Quần áo bảo hộ lao động – Với nhiệm vụ duy trì vệ sinh môi trường và các dịch vụ đô thị trên địa bàn huyện Chương Mỹ và huyện Quốc Oai, thời gian qua mặc dù gặp không ít khó khăn, nhưng Công ty Môi trường đô thị Xuân Mai đã luôn nỗ lực để hoàn thành tốt công việc được giao, đồng thời cùng với Công đoàn Công ty không ngừng chăm lo đời sống cho người lao động.

quan-ao-bao-ho-lao-dong

Đặc biệt, Công ty cũng luôn chú trọng đến công tác an toàn vệ sinh lao động. Theo đó, công nhân được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động như:  quần áo bảo hộ, áo phản quang, khẩu trang, găng tay, ủng và dụng cụ lao động khác. Cam kết 100% số lái xe phải kiểm tra xe trước khi nổ máy, khi tham giao thông không được sử dụng chất kích thích.

“Năm 2016, Công đoàn Công ty Xuân Mai tiếp tục chú trọng quan tâm và ổn định đời sống cho người lao động; triển khai sâu rộng các phong trào thi đua tại công ty như “Xanh – Sạch – Đẹp”, “Đảm bảo an toàn vệ sinh lao động” do Công đoàn ngành phát động; đẩy mạnh công tác nữ công, tiếp tục triển khai kế hoạch bình đẳng giới giai đoạn 2015-2020,…

Nguồn: Lao động thủ đô

Tin Liên Quan