Nhân viên y tế mặc quần áo bảo hộ màu trắng tiêu hủy 4.500 gia cầm

Hôm nay 7/6, Hồng Kông đã tiến hành tiêu hủy 4.500 gia cầm vì lo ngại dịch cúm H7N9 bùng phát sau khi phát hiện vi-rút từ một con gà ở khu chợ địa phương.

quan-ao-bao-ho-mau-trang

Hình ảnh: Lo ngại dịch cúm H7N9, Hồng Kông tiêu hủy 4.500 gia cầm số 1

Hồng Kông tiêu hủy 4.500 gia cầm vì lo ngại H7N9 bùng phát.

Các nhân viên y tế trong bộ quần áo bảo hộ màu trắng và đeo mặt nạ đã thu thập khoảng 4.500 con gà và chim bồ câu, để vào những thùng nhựa rồi bơm carbon dioxide để tiêu hủy.

Các hoạt động buôn bán gia cầm cũng tạm thời bị đình chỉ. Quyết định này của chính quyền Hồng Kông được đưa ra sau khi cơ quan chức năng phát hiện vi-rút H7N9 trong mẫu phân của một con gà ở chợ Tuen Mun thuộc khu vực phía Tây Hồng Kông.
Hồng Kông đặc biệt cảnh giác với sự lây lan của vi-rút sau khi dịch viêm đường hô hấp cấp SARS quét qua năm 2003 làm 299 người thiệt mạng và lây nhiễm cho khoảng 1.800 người.

Lo ngại dịch cúm gia cầm, trong vòng 2 năm qua Hồng Kông đã tiến hành tiêu hủy khoảng 20.000 con. Theo phát ngôn viên Cục Nông nghiệp, Ngư nghiệp và Bảo tồn Hồng Kông, lần này họ tiến hành tiêu hủy chủ yếu là gà và chim bồ câu.

H7N9 là một vi-rút nguy hiểm vì rất khó để phát hiện trừ khi lây lan sang con người và phát bệnh. Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đa số các trường hợp nhiễm H7N9 là do tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với gia cầm nhiễm vi-rút.

Trường hợp nhiễm H7N9 đầu tiên được ghi nhận vào năm 2013 ở Trung Quốc. Vi-rút này gây ra bệnh về đường hô hấp rất nghiêm trọng và có thể dẫn tới tử vong.

Phương Lam – Báo Tin Nhanh

Tại Việt Nam những đại dịch như thế này rất dễ bùng phát trọng điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều do đó cần trang bị nhưng đồ bảo hộ cần thiết để khi xẩy ra dịch bệnh có thể sử dụng ngay ngăn ngừa dịch bệnh phát tán như ở Hồng Kong

Đến với BHLD Hải Thanh chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động các loại như: quần áo bảo hộ công nhân, quần áo bảo hộ kỹ sư, áo phản quang, áo khoác bảo hộ… các mẫu mới nhất phù với với đa dạng các ngành trên thị trường hiện nay

Không chỉ quần áo bảo bộ đến với BHLĐ Hải Thanh kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các ản phẩm bảo hộ lao động trên thị trường như: mũ bảo hộ, quần áo bảo hộ,  giầy bảo hộ, ủng bảo hộ, găng tay bảo hộ…với giá thành tại công ty chúng tôi rẻ nhất thị trường cùng với sự phục vụ tận tình, chu đáo, hàng hóa luôn đáp ứng sẵn, lắp đặt nhanh chóng, luôn luôn hỗ trợ quý khách 24/24.

Đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được tư vấn tốt nhất cho sự lựa chọn về các sản phẩm bảo hộ lao động:

– Sản phẩm, phụ kiện đều luôn sẵn sàng tại kho.

– Chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất

– Đội ngũ nhân viên nhà xưởng kinh nghiệm nhiều năm, đáp ứng được mọi yêu cầu đặt ra trong thời gian nhanh nhất.

– Giá thành cam kết rẻ nhất thị trường.

– Dịch vụ hậu mãi cao…..

– Phục vụ chu đáo, hỗ trợ nhiệt tình qua hotline 24/7: 0983 095 758

Mọi thông tin về sản phẩm quý khách liên hệ mua quần áo bảo hộ giá rẻ theo địa chỉ dưới đây:

*Công ty TNHH Dịch Vụ Kinh Doanh Thương Mại Hải Thanh

*Địa chỉ: Số 33/5 Thanh Lãm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

*Điện thoại / Fax: 046 660 5528
*Email: bhldhaithanh@gmail.com

Tin Liên Quan