Quần áo đồng phục công nhân có khác nhau không?

Quần áo bảo hộ lao động – Bạn thường nghĩ quần áo đồng phục công nhân luôn giống nhau điều đó thật không đúng, cùng BHLD Hải Thanh  tìm hiểu qua nhé!

Quần áo đồng phục công nhân có khác nhau không?

Câu trả lời là có, dù không có nhiều người biết nhưng sự thật các mau ao dong phuc cong nhan luôn khác nhau. Trong từng lĩnh vực, ngành nghề, công ty chủ quản, … mà màu sắc, kiểu dáng của đồng phục luôn có ít nhiều điểm không giống nhau.

quan-ao-bao-ho-lao-dong-01

Ví dụ, quần áo đồng phục của công ty A có thể khác với đồng phục công nhân công ty B qua màu sắc, số lương nút gài, bâu áo, logo và độ dài ngắn cũng như chất vải. Ngoài ra qua mỗi một lĩnh vực quần áo công nhân cũng không hề giống nhau một tẹo nào.

Quần áo đồng phục công nhân có khác nhau trong từng lĩnh vực?

Công nghiệp vốn được chia làm 2 loại chính là công nghiệp nặng và công nghiệp nhẹ. Do tính chất công việc là khác nhau nên đồng phục của mỗi lĩnh vực đều có những yêu cầu rõ ràng, khác biệt.

+ Công nghiệp nặng: bao gồm các ngành nghề về khai thác và chế biến khoáng sản, gỗ, sản xuất – phân phối điện, khí đốt, .. do đó đồng phục của chúng nhất thiết phải được may từ những chất liệu bền chắc, vừa có thể thấm hút mồ hôi và bảo vệ cơ thể người sử dụng. Đồng phục công nhân lúc này nên là những bộ dong phuc bao holao động có chất lượng tốt.

quan-ao-bao-ho-lao-dong-02

+ Công nghiệp nhẹ: thường bao gồm các ngành như dệt may, sản xuất giày dép, bột giấy và sữa, … đồng phục công nhân thường có độ cứng vừa phải, dễ thấm hút mồ hôi, đính kèm với các logo hoặc tên công ty, xí nghiệp hoặc thương hiệu phía sau lưng. Những ngành này thường ít khi mặc với đồ bảo hộ.

quan-ao-bao-ho-lao-dong-03

Bây giờ thì bạn đã biết rồi đấy, tuy khác nhau nhưng vẫn có một số điểm luôn khiến người khác cảm thấy mù mờ và đồng phục công nhân chính là một ví dụ điển hình.

Đến với BHLD Hải Thanh chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động các loại như: quần áo bảo hộ công nhân, quần áo bảo hộ kỹ sư, áo phản quang, áo khoác bảo hộ… các mẫu mới nhất phù với với đa dạng các ngành trên thị trường hiện nay

Không chỉ quần áo bảo bộ đến với BHLĐ Hải Thanh kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các ản phẩm bảo hộ lao động trên thị trường như: mũ bảo hộ, quần áo bảo hộ,  giầy bảo hộ, ủng bảo hộ, găng tay bảo hộ…với giá thành tại công ty chúng tôi rẻ nhất thị trường cùng với sự phục vụ tận tình, chu đáo, hàng hóa luôn đáp ứng sẵn, lắp đặt nhanh chóng, luôn luôn hỗ trợ quý khách 24/24.

Đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được tư vấn tốt nhất cho sự lựa chọn về các sản phẩm bảo hộ lao động:

– Sản phẩm, phụ kiện đều luôn sẵn sàng tại kho.

– Chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất

– Đội ngũ nhân viên nhà xưởng kinh nghiệm nhiều năm, đáp ứng được mọi yêu cầu đặt ra trong thời gian nhanh nhất.

– Giá thành cam kết rẻ nhất thị trường.

– Dịch vụ hậu mãi cao…..

– Phục vụ chu đáo, hỗ trợ nhiệt tình qua hotline 24/7: 0983 095 758

Mọi thông tin về sản phẩm quý khách liên hệ mua quần áo bảo hộ giá rẻ theo địa chỉ dưới đây:

*Công ty TNHH Dịch Vụ Kinh Doanh Thương Mại Hải Thanh

*Địa chỉ: Số 33/5 Thanh Lãm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

*Điện thoại / Fax: 046 660 5528
*Email: bhldhaithanh@gmail.com

Tin Liên Quan