Mũ bảo hộ lao động giá rẻ tại hà nội

Công ty Hải Thanh chuyên cung cấp mũ bảo hộ lao động giá rẻ chất lượng cao chính hãng đảm bảo an toàn nhất, Mũ bảo hộ lao động giá rẻ tại hà nội

mu-bao-ho-lao-dong-gia-re-tai-ha-noi

Mũ bảo hộ lao động giá rẻ tại hà nội mầu Xanh

Như các bạn đã biết, hiện nay việc sử dụng mũ bảo hộ lao động trong quá trình lao động sản xuất đang trở nên khá phổ biến do mũ bảo hộ lao động là một trong những món đồ hữu ích nhất giúp bảo vệ phần đầu của chúng ta tránh được những va đập do các vật thể cứng gây nên. Nó giúp chúng ta giảm tối thiểu được những ca tử vong do trấn thương sọ não gây nên.

Do nắm bắt được tầm quan trọng của mũ bảo hộ lao động chúng tôi chuyên phân phối các dòng sản phẩm mũ bảo hộ lao động tốt nhất ra thị trường hiện nay. Với thiết kế tinh tế và đảm bảo chất lượng thì luôn được đại đa số khách hàng đánh giá cao hơn so với các mặt hàng mũ thông thường bên ngoài thị trường.

mu-bao-ho-lao-dong-gia-re-nhat

Mũ bảo hộ lao động giá rẻ tại hà nội mầu Vàng

Một số mặt hàng sản phẩm bán chạy nhất và được khách hàng đánh giá hàng đầu:
+. Mũ cối cót ép: Toàn bộ mũ được làm chủ yếu bằng bột giấy ép, có độ cứng cao, chịu được nước, ẩm ướt, không bị mủn khi dính nước. Quai mũ được làm từ da thuộc hoặc nhựa tái sinh vì vậy quai mũ có độ bền chắc rất cao, khó đứt. Mũ cối được sử dụng nhiều trong quân đội, trong quá trình lao động sản xuất.

 

+. Mũ nhựa: được làm từ nhựa HDPE có độ bền cao, có các lỗ khí giúp thông thoáng hơn nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. được sử dụng chủ yếu trong các môi trường làm việc có độ nguy hiểm cao như các công trìn cao tầng, hạ tầng, các nhà máy, nhà xưởng…

 

+. Mũ lưỡi trai cho bảo vệ: được làm từ vải sẹc, phần lưỡi trai được làm từ nhựa dẻo có độ bền cao. Màu chủ yếu là màu xanh đen. Đuợc sử dụng chủ yếu cho các bác bảo vệ.

 

+. Mũ xe máy có hàm: nguyên liệu để làm nên là composite hoặc nhựa dẻo. được sử dụng để tránh lực tập trung gây tổn thương cho hộp sọ, giảm các trường hợp trấn thương sọ não khi không may gặp tai nạn.

 

Ngoài ra BHLD Hải Thanh chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm mũ bảo hộ lao động với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Hãy bảo vệ chính mình và mọi người xung quanh bằng việc trang bị những chiếc mũ bảo hộ lao động tốt nhất.

Mũ bảo hộ lao động giá rẻ được phân phối bởi  Bảo Hộ Lao Động Hải Thanh, hình thức đẹp, kiểu dáng linh hoạt, giá cả hợp lý

BẢO HỘ LAO ĐỘNG HẢI THANH CAM KẾT

cam-ket-bao-ho-lao-dong-hai-thanh

Tất cả hàng hóa bày bán tại Bảo Hộ Lao Động HẢI THANH đều được đảm bảo chất lượng với tiêu chuẩn cao nhất.

Tell: 0983 095 758 / 0947 795 909

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ BHLD Hải Thanh trong thời gian qua !

Tin Liên Quan